Nói đến mạng xã hội (MXH) hẳn chúng ta không còn lạ lẫm gì nữa. Những năm qua, với sự phổ cập Internet, MXH đã trở thành một thứ không thể thiếu đối với nhiều người. Chúng ta đã quen với những MXH lớn như Facebook, Youtube, Zalo, Google+, Yahoo … Nhưng thực tế, có rất nhiều MXH khác nữa đang tồn tại mà chúng ta chưa tiếp cận. Alô Sầm Sơn là bước đi tiên phong tại Sầm Sơn xây dựng Mạng xã hội cho các ông chủ tại Sầm Sơn.
Mạng xã hội trở thành phương tiện giao tiếp hữu ích trên môi trường Internet.
Mạng xã hội là gì ?
Wiki định nghĩa: Mạng xã hội, hay gọi là mạng xã hội ảo, (tiếng Anh: social network) là dịch vụ nối kết các thành viên cùng sở thích trên Internet lại với nhau với nhiều mục đích khác nhau không phân biệt không gian và thời gian.
Theo đó, có thể hiểu mạng xã hội ảo có 2 đặc trưng cơ bản
+ có sự tham gia trực tiếp của nhiều cá nhân (hoặc doanh nghiệp – nhưng vai trò như các cá nhân)
+ là 1 website mở, nội dung của website được xây dựng hoàn toàn bởi các thành viên tham gia.
Nhu cầu cần mạng xã hội
Các ông chủ tại Sầm Sơn. Mà đối tượng Alô Sầm Sơn quan tâm nhất. Là các ông chủ Khách sạn, Nhà nghỉ, Nhà hàng và các ông chủ các điểm dịch vụ du lịch, giải trí. Điều quan tâm của họ là làm sao quảng bá được dịch vụ của mình cho nhiều người cùng biết, mọi miền cùng biết. Để làm được việc đó, họ hàng năm phải chi một khoản kinh phí (đôi khi là khá cao) cho các dịch vụ quảng cáo. Nhưng ít ai nghĩ đến việc tạo ra một mạng lưới kết nối sao cho tất cả cùng đứng chung trong đó. Để từ đó quảng bá tốt nhất dịch vụ của mình tới mọi người.
Thực tế những phương tiện MXH hiện có như Facebook, Zalo … Đã và đang được tận dụng tối đa.
Nhưng xét kỹ thì tính hiệu quả chưa cao. Bởi những MXH này mặc dù có lượng người tham gia khổng lồ, nhưng đối với 1 cá nhân thì lượng người theo dõi lại rất ít. Đã vậy, lượng người quan tâm đến dịch vụ của mình quảng bá lại còn ít hơn nữa, thậm chí chỉ đếm trên đầu ngón tay. Việc khai thác các MXH lớn đối với chúng ta vẫn còn nhiều hạn chế, lúng túng bởi không am hiểu nhiều. Đôi khi phải chi phí nhiều tiền bạc để quảng cáo trên các MXH này.
Chính vì vậy, nhu cầu cần có một MXH chuyên đề để thu hút sự quan tâm của nhiều người là rất cần thiết. Đặc biệt đó lại là sự quan tâm của rất nhiều người hoàn toàn xa lạ (không quen biết gì với mình) thì quả thật tuyệt diệu vô cùng. Bạn không cần phải là người giỏi về viết lách, cũng không cần phải dùng thủ thuật gì để câu Like… Việc của bạn là gia nhập và tự đăng tải các thông tin dịch vụ của mình. Tất cả ai quan tâm đến lĩnh vực đó đều sẽ nhìn thấy bạn. Đây chính là mạng xã hội của các ông chủ tại Sầm Sơn.
Alô Sầm Sơn : Mạng xã hội của các ông chủ tại Sầm Sơn
Alô Sầm Sơn tiên phong sứ mạng quảng bá du lịch Sầm Sơn
- Bạn phải bỏ tiền để quảng cáo hình ảnh lên các website ?
- Bạn phải chi phí hoa hồng không ít cho các dịch vụ đón khách ?
- Bạn bị động hoàn toàn trong việc cập nhật thông tin quảng bá ?
- Bạn tiếp cận được quá ít khách hàng thông qua MXH hiện có (như Facebook, Zalo…) ?
Alô Sầm Sơn nói KHÔNG với những câu hỏi trên !
Hãy dành một ít thời gian tìm hiểu về chúng tôi. Bạn sẽ có tất cả câu trả lời chúng tôi là ai ? Đang làm gì ?
Công việc của bạn cần làm chỉ là :
- Đăng ký ngay để trở thành thành viên của MXH Alô Sầm Sơn tại Sầm Sơn.
- Liên lạc với chúng tôi 0948.01.07.83 để xác minh danh tính.
- Chờ chúng tôi xác minh xong sẽ xác nhận tài khoản cho bạn.
- Công việc còn lại là của bạn : Hãy đăng tải thông tin quảng cáo của mình HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Cập nhật dòng thời gian hàng ngày để tiếp tục duy trì quảng cáo của mình.
Hấp dẫn hơn là bạn hoàn toàn chủ động thông tin của mình. Ngay cả khi bạn chuyển địa điểm, chuyển thương hiệu … Chỉ cần 2 phút chỉnh sửa là mọi thứ sẽ lại là của bạn. Đó chính là ưu điểm mạng xã hội của các ông chủ mà chúng tôi đang xây dựng.
Hãy trải nghiệm và cùng chung tay xây dựng thương hiệu cùng chúng tôi. Alô Sầm Sơn là của chúng ta ! Hãy biến Alô Sầm Sơn thành mạng xã hội của các ông chủ tại Sầm Sơn theo cách riêng của bạn !
(Nhóm quản trị)